yannews

Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang

Trở thành thần tượng là đam mê và ước mơ của nhiều bạn trẻ. Nếu thành công, các idol sẽ có được danh tiếng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Chình vì vậy, bên cạnh công việc là một thần tượng Kpop nhiều người đã tận dụng sự nổi tiếng mà mình đã gây dựng lấn sân qua đầu tư bất động sản hay lĩnh vực kinh doanh. Những cái tên dưới đây khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước việc sở hữu toàn nhà hàng hay có thương hiệu thời trang riêng. 

Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
G-Dragon xứng danh là "ông hoàng của Kpop". Ảnh: Twitter
Dù được mệnh danh là "G-Dragon phiên bản nữ" thế nhưng cả CL lẫn Jennie đều thua G-Dragon ở khoản này.

G-Dragon (BIGBANG) 

Vốn là "ông hoàng của Kpop", G-Dragon luôn khiến dân tình phải trầm trồ trước những sản phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ trong lĩnh vực âm nhạc, "chàng rồng" còn là cái tên có tiếng trong làng thời trang. Anh chàng cũng sở hữu cho mình một thương hiệu riêng làm ai cũng ngưỡng mộ là PEACEMINUSONE. Đây là thiết kế độc lập riêng của nam idol, không chỉ đơn thuần là sự kết hợp với các thương hiệu khác.

Các thiết kế của G-DRAGON đều nhanh chóng trở thành trào lưu và được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Thậm chí, dù mới ra mắt, những món đồ của nam thần tượng nhanh chóng "cháy hàng" dù chỉ sau vài giây ra mắt. 

Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Anh chàng khiến nhiều người trầm trồ trước phong cách độc lạ. Ảnh: Twitter
Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Giày của thương hiệu thời trang riêng của "chàng rồng" luôn cháy hàng ngay khi mới ra mắt. Ảnh: Twitter

Jessica

Jessica cũng là cái tên có tiếng trong làng thời trang và có sự thành công nhất định khi lấn sân qua lĩnh vực kinh doanh. BLANC & ECLARE chính là "đứa con tinh thần" mà cô nàng dành nhiều công sức và tâm huyết. Đây là thương hiệu thời trang, kính mắt, nước hoa, túi xách và chuẩn bị bổ sung thêm lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Phong cách chính mà nữ idol định hướng cho thương hiệu này chính là sự nữ tính và sang chảnh. 

Bên cạnh thương hiệu thời trang nổi tiếng, Jessica còn sở hữu một nhà hàng mang tên Clareau. Không gian và nội thất của nhà hàng do chính tay nữ thần tượng trang trí, sắp xếp. Các món ăn trong nhà hàng được khen ngợi bởi sự bày trì và giá cả hợp lý. 

Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Jessica là cái tên sáng giá khi lấn sân qua lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: Twitter
Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Không gian bên trong của nhà hàng gây ấn tượng bởi sự sang chảnh. Ảnh: Twitter

>> Xem thêm: Idol Gen 2 vẫn bứt phá mạnh mẽ: Taeyeon (SNSD) comeback "gây sốt"

Jin (BTS)

Jin hiện là thành viên trong nhóm nhạc đình đám thế giới BTS và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Nhiều người bất ngờ khi biết được việc nam idol từng lấn sân kinh doanh cùng với anh trai để mở một cửa hàng Nhật Bản tên là Ossu Seiromushi. Tình hình dịch bệnh khiến cho nhà hàng lao đao nhưng với sức ảnh hưởng của Jin, sự ủng hộ mạnh mẽ từ ARMY (cộng đồng người hâm mộ của BTS) đã giúp cửa hàng trở nên tốt hơn. 

Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Jin là anh cả của nhóm nhạc đình đám thế giới. Ảnh: Twitter
Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Nhà hàng Ossu Seiromushi do Jin và anh trai làm chủ. Ảnh: Twitter

Baekhyun (EXO)

Không chỉ là thần tượng đình đám của Kpop với giọng hát đỉnh cao, Baekhyun còn là gương mặt quen thuộc được nhiều ông lớn trong làng thời trang ưu ái. Tháng 5/2018, nam idol gây bất ngờ khi hợp tác với Privé Alliance theo như chia sẻ của tạp chí VOGUE.

Anh chàng đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình là Privé by BBH. Giám đốc thương hiệu mới này chính thức chọn nam idol là cộng sự. Hiện tại, Baekhyun chính là Giám đốc Sáng tạo của Privé.

Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Nam idol trở thành cộng sự của Privé. Ảnh: Twitter
Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Các sản phẩm riêng của Privé by BBH. Ảnh: Twitter

Zico

Bên cạnh công việc là một rapper nổi tiếng của xứ Hàn, Zico khiến nhiều người bất ngờ khi là ông chủ của quán kem Yogorino tọa lạc ngay trung tâm Hongdae. Được biết, đây là cửa hàng mà Zico mở ra vào năm 2016 và cho cha mình quản lý. Thiết kế bên trong của cửa hàng tạo cảm giác ấm áp khi khách hàng ghé thăm. Đặc biệt, danh sách món ăn của Yogorino vô cùng đa dạng, có nhiều đồ uống kể cả nước trái cây. 

Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Zico sở hữu một cửa hàng kem mang tên Yogorino. Ảnh: Twitter
Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Menu nhà hàng đa dạng lựa chọn. Ảnh: Twitter

Namjoo (Apink)

Đây là cái tên gây bất ngờ với công chúng khi Namjoo đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên Sugar Please vào năm 2019. Thương hiệu của cô nàng nổi bật với những thiết kế áo hoodie, váy, áo 2 dây với các hoạ tiết dễ thương. Đặc biệt, nhiều người yêu thích thương hiệu của nữ thần tượng bởi tính thoải mái và sự đơn giản.

Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Namjoo gây bất ngờ khi sở hữu thương hiệu thời trang riêng. Ảnh: Twitter
Hội idol là ông chủ bà chủ: G-Dragon có hẳn thương hiệu thời trang
Thiết kế của cô nàng ưu tiên sự đơn giản và thoải mái. Ảnh: Twitter

>> Xem thêm: Thành viên APINK dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Việc lấn sân qua lĩnh vực kinh doanh, mở các nhà hàng và thương hiệu thời trang riêng của các thần tượng đình đám là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, đó là nơi họ thoả sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân thông qua cách bày trí trong cửa hàng hay thiết kế thời trang. Không chỉ vậy, nghề tay trái này còn đem lại tương lai tài chính ổn định cho mỗi idol. Bạn còn biết ai là chủ sở hữu những cửa hàng hay thương hiệu thời trang riêng không? Hãy chia sẻ cùng Thể Thao Văn Hóa nhé!

Và đừng quên cập nhật nhiều thông tin hữu ích trên trang Thể Thao Văn Hóa nhé!

NGHIÊN CỨU CỦA NASA: NGỦ TRƯA GIÚP CẢI THIỆN TRÍ NHỚ VÀ SỨC SÁNG TẠO

Bên cạnh việc tận dụng sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ do công việc thần tượng Kpop mang lại, các idol còn sở hữu sức sáng tạo để thử sức trong việc trang trí nhà hàng hay thiết kế thời trang. Vì vậy, sáng tạo chính là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của nhiều người. 

Theo nghiên cứu của NASA, sức sáng tạo không chỉ bản năng mà có. Chúng ta cần rèn luyện và luyện tập bằng nhiều bài học và phương pháp để kích thích sự sáng tạo. Đặc biệt, điều khiến nhiều người biết đó chính là việc ngủ trưa tác động mạnh mẽ tới cải thiện trí nhớ và sức sáng tạo. 

"In tư" nhà gái ồn ào, Lee Seung Gi vẫn nhất định cưới Lee Da In

NSND Kim Cương đi thăm NS Hồng Nga: Rơi lệ vì câu nói của đồng nghiệp

Từng chăm chỉ thi Hoa hậu, Thúy Ngân, Diễm My 9X nay bùng nổ nhan sắc

Baekhyun (EXO)

G-DRAGON

SAO HÀN

Ngày 7/4, Lee Seung Gi tổ chức hôn lễ với bạn gái kém 5 tuổi - Lee Da In. Hỷ sự ...

41

Sở hữu nhan sắc tiệm cận với tỷ lệ vàng, mặc dù đã hết nhiệm kỳ 4 năm nhưng ...

213

Hai tên tuổi được coi là "cây đa, cây đề" trong lĩnh vực nghệ thuật cải lương - ...

1993

Chăm chỉ tập vũ đạo hậu bị hủy show với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ phải chăng đã ...

217

Sau đám cưới, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny thường xuyên chia sẻ những khoảnh ...

170

Thúy Ngân và Diễm My 9X từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, tuy nhiên vẫn ...

162

Khẳng định sức ảnh hưởng tích cực khi vô tình giúp tựa sách yêu thích bán được ...

130

Từ khi cắt tóc bob, Ngọc Trinh không còn diện trang phục cắt xẻ táo bạo, cô ...

173

Cùng lúc chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh check-in bên hoa anh đào nở rộ ở ...

118

Ngược lại với Kỳ Duyên, Thùy Tiên lại là nàng Hậu cực kỳ may mắn khi không đạt ...

588
X Đóng