yannews

Công thức nổi tiếng của BLACKPINK: Nhạc vài bài nhưng toàn hit

Nhắc tới BLACKPINK cư dân mạng nghĩ ngay đến những mỹ nhân xinh đẹp, toả sáng xứ củ sâm. Trong 6 năm hoạt động nghệ thuật, nhóm luôn khẳng định vị thế là nhóm nhạc hàng đầu Gen 3, không ngừng toả sáng trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Độ nhận diện của 4 thành viên BLACKPINK đều ngang nhau nên càng khiến dân tình "điên đảo" khi dõi theo.


Các thành viên BLACKPINK đều là những nữ idol thành công nhất nhì Kpop. Ảnh: Newsis


Những sự thật bạn chưa biết về BLACKPINK.

Nhạc ít nhưng chất lượng cao

Là 1 nhóm nhạc thần tượng nên tài năng, nỗ lực và thành tựu của các mỹ nhân BLACKPINK trong lĩnh vực âm nhạc là điều đáng được quan tâm. Thực chất so với những nhóm nhạc hàng đầu Gen 3 như TWICE, BTS, Red Velvet... BLACKPINK kém cạnh trong khoản ra nhạc "ầm ầm". Nếu như các nhóm nhạc khác luôn comeback thường xuyên, đều đặn thì BLACKPINK lại đi ngược với số đông.


Ở những hình ảnh đầu tiên, BLACKPINK đều được dự đoán là "quái vật" Kpop. Ảnh: Pinterest

Tần suất comeback của BLACKPINK không dày khiến fan nhiều lần còn trêu nhau rằng họ đã... nhập ngũ. Thế nhưng không thể phủ nhận được sức hút của nhóm nhạc nữ này mỗi khi phát hành ca khúc/album mới. Chỉ cần có thông tin xác nhận comeback thôi fan của nhà "Hắc Hường" đã rủ nhau "lót dép hóng" rồi.


Từ sản phẩm "Lovesick Girls" tới nay BLACKPINK chưa quay lại đường đua âm nhạc. Ảnh: MV Lovesick Girls

Tuy ít comeback nhưng sản phẩm nào mà BLACKPINK "cho ra lò" cũng đều trở thành bản hit tỷ views. Dường như đây không còn là chủ đề xa lạ với Blinks (fandom của BLACKPINK) vì họ chứng kiến rất nhiều lần thần tượng của mình "gây bão" với sản phẩm âm nhạc. Ca khúc nào BLACKPINK ra mắt cũng tạo tiếng vang mạnh mẽ, trở thành những bản nhạc hầu như ai cũng từng nghe qua.


"Boombayah" hay "Whistle" đều là các sản phẩm nổi trội của nhóm từ ngày đầu debut. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: Stylist lâu năm chỉ ra thành viên mặc đẹp nhất BLACKPINK


"DDU-DU DDU-DU" là bản hit đã đạt tới 1 tỷ 8 lượt xem. Ảnh: Vlive


"Siêu phẩm" BLACKPINK mang tên "How you like that" vào năm 2020 cũng đạt tới 1 tỷ 1 lượt xem. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: BLACKPINK "lột xác" rõ nét sau 6 năm: Ai thay đổi nhất

Tập trung sự nghiệp solo

Một trong những đường đi khác biệt của BLACKPINK chính là việc các thành viên được tập trung trong lĩnh vực solo. Ra mắt 6 năm, nhóm đã ghi nhận sự thành công trong sự nghiệp solo của từng thành viên. Người đầu tiên nhận cơ hội này từ YG là Jennie, tiếp theo sau là Rosé và Lisa. Cả 3 sản phẩm của họ đều được công chúng đón nhận, ủng hộ nhiệt tình, có mặt trên nhiều BXH danh giá.


Jennie thành công vượt bậc với sự nghiệp solo. Ảnh: MV SOLO


"Bông hồng Úc" Rosé không kém chị kém em trong khoản ra mắt. Ảnh: Twitter


Tiếp bước thành công của các thành viên, Lisa cũng đạt được nhiều thành tích với "LALISA". Ảnh: MV LALISA

"Chị cả" Jisoo là người cuối cùng solo với tư cách là 1 diễn viên. Cô nàng ghi dấu ấn bằng diễn xuất chân thực trong bộ phim đầu tay mang tên Snowdrop.


Lần đầu đóng chính nhưng Jisoo nhận rất nhiều lời khen diễn xuất. Ảnh: Naver

Hướng tới thị trường quốc tế

Không chỉ vậy, ngay từ đầu các mỹ nhân thuộc nhóm BLACKPINK đã có những chiến lược chiếm lĩnh thị trường quốc tế. Cùng với BTS, BLACKPINK thường xuyên có "suất" ở BXH Billboard. Nhiều chuyên gia cũng phân tích rằng BLACKPINK có nhiều sản phẩm như Lovesick Girls, Stay, How you like that... đều có hơi hường nhạc châu Âu.


BLACKPINK có chiến lược hoạt động rõ ràng, khác biệt so với số đông nhóm nhạc. Ảnh: Soompi

Đặc biệt, nhóm còn hợp tác với hàng loạt ca sĩ hàng đầu Âu Mỹ như Lady Gaga ở Sour Candy, Cardi B với Bet You Wanna  Selena Gomez với ca khúc Ice Cream. Đây chính là cơ hội lớn để BLACKPINK mở rộng "tệp người hâm mộ" tại các nước khác trên thế giới.


Các mỹ nhân BLACKPINK có chiến lược thành công rất rõ ràng, khác biệt. Ảnh: Soompi


Selena là một trong những mỹ nhân Âu Mỹ nhận lời hợp tác với BLACKPINK. Ảnh: HK01

Nhìn là thấy hình ảnh sang và giàu

Điều quan trọng nhất nhì trong "công thức" tạo nên thành công của BLACKPINK chính là vẻ đẹp, khí chất của từng thành viên. Những năm gần đây BLACKPINK ngày càng được đông đảo khán giả coi là "biểu tượng" về sắc đẹp và thời trang. Việc càng ngày càng xinh đẹp, toả sáng khiến 4 mảnh ghép đều "nổi bần bật" mỗi khi xuất hiện.


"Gà cưng" nhà YG chưa bao giờ mất điểm vì sự xinh đẹp, thăng hạng. Ảnh: Twitter


Các quý cô luôn được dân tình, các đối tác săn đón nhiều năm qua. Ảnh: Rolling Stone


Các mỹ nhân này luôn toát lên sự "chanh sả", giàu sang. Ảnh: Rolling Stone

>> Xem thêm: Jennie tuổi 27: Đại gia tỷ đô, quý cô Chanel săn đón

Hiện tại, cả 4 thành viên nhóm đều hết sức thành công ở lĩnh vực thời trang vì được loạt thương hiệu đình đám thế giới hợp tác. 4 mỹ nhân tài năng đều đang đảm nhận tốt vai trò của mình là đại sứ thương hiệu toàn cầu. Họ luôn được công chúng, báo giới săn đón từng khoảnh khắc mỗi khi có mặt ở các sự kiện.


Jisoo mới "gây bão" khi "đại náo" đêm Gala của hãng Cartier. Ảnh: IG Jisoo


Lisa cũng là "con cưng" của hãng Bvlgari. Ảnh: Twitter


Rosé trung thành với nhà mốt hàng đầu thế giới YSL và thương hiệu trang sức Tiffany & Co. Ảnh: Twitter


Chanel chính là lựa chọn gắn bó lâu dài của Jennie. Ảnh: Twitter

Comeback ít nhưng chất lượng, tập trung lấn sân sang cả thị trường quốc tế... chính là những "công thức" quan trọng mà BLACKPINK đã áp dụng những năm qua. Chắc chắn thời gian tới nhóm sẽ còn "bùng nổ" hơn nữa trong sự nghiệp. Bạn nghĩ sao về điều này, hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị trên Thể Thao Văn Hóa!

NHỮNG LÝ DO LÀM BẠN MÃI KHÔNG THÀNH CÔNG

Để được nổi tiếng và thành công như hiện tại nhóm nhạc BLACKPINK đã nỗ lực không ngừng và tìm ra những cách phù hợp nhất để tập thể vững mạnh. Bản thân bạn nếu muốn thành công trước tiên phải tìm ra những lý do dễ khiến bạn thất bại mà bạn chưa hề nhận ra.

Không tập trung vào mục tiêu duy nhất mà cứ thay đổi liên tục, "đứng núi này trông núi nọ" là lý do đầu tiên khiến bạn mãi chẳng thành công. Bên cạnh đó cũng có nhiều người thiếu kiên trì và sự nhất quán nên gặp chút khó khăn đã nản chí và muốn từ bỏ ngay lập tức.

Những ngôi trường mang tên idol Kpop: Fan Lisa (BLACKPINK) chơi lớn

Tài tử "Chiếc Lá Cuốn Bay" Push Puttichai khoe cận mặt con trai cưng

Fan Thái Lan dành quà độc lạ cho idol: Tặng nguyên "tiệm tạp hóa"

nữ thần sang chảnh

giàu có

comeback

nhóm nhạc kpop

mỹ nhân đình đám

BlackPink

Xuất thân "trường chuyên lớp chọn", chuẩn con nhà người ta đã đành, Hoàng Hương ...

0

Nhiều thần tượng Kpop được người hâm mộ "chơi lớn" tặng hẳn một ngôi trường ...

69

Ngày 24/11, tài tử Push Puttichai vui mừng chào đón con trai đầu lòng sau 5 năm ...

352

Những món quà lưu niệm của người hâm mộ Thái Lan dành cho nam ca sĩ Kong ...

84

Không quá lời khi nói Hà Hồ - Kim Lý là cặp bố mẹ bỉm sữa phong độ nhất Vbiz. ...

544

Khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu rực rỡ, Khánh Vân vẫn giữ được độ nóng tên tuổi. Ở ...

121

Loạt ảnh mới đây của Phạm Quỳnh Anh bên dàn ái nữ khiến fan không khỏi chú ý. ...

3913

Không ít ngôi sao gặp sự cố khi lên sân khấu, dự sự kiện nhưng may mắn là được ...

307

Sau khi kết thúc mối quan hệ vợ chồng, Hoàng Oanh và người cũ vẫn giữ được sự ...

407

Sau khi tin tức được các phóng viên nhà đài CH8 lan truyền đi, mới đây Nine ...

1932
X Đóng